Khuyến mãi Vàng: VinaPhone tặng 20% khi nạp thẻ ngày 31/5/2019

Vũ Hiếu - 30/05/2019
Khuyến mãi Vàng: VinaPhone tặng 20% khi nạp thẻ ngày 31/5/2019

Khuyến mại nạp thẻ ngày vàng Vinaphone tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp với tất cả thuê bao trả trước khi nạp trong ngày 31/5/2019. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho tất cả thuê bao di động đang trong thời hạn giữ số, khóa chiều gia tăng tài khoản để tiếp tục sử dụng mà còn có thêm 20% giá trị thẻ nạp. Bên cạnh đó, những thuê bao đang muốn nạp tiền để gia hạn gói cước 3G Vinaphone có thể nhanh tay nạp thẻ trong ngày để hưởng các ưu đãi này.

Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc và không phân biệt đối tượng tham gia nạp thẻ. Chính vì vậy, chỉ cần nạp thẻ thành công tài khoản chính của bạn sẽ tăng thêm công lực. Cùng tìm hiểu về nội dung chương trình khuyến mại đặc biệt này nhé!

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi ngày Vàng VinaPhone

Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao di động trả trước của VinaPhone (bao gồm thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều và bị chặn 2 chiều vẫn còn đang trong thời gian giữ số).

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 31/5/2019 (thứ 6 từ 0h->24h).

Ưu đãi khi nạp thẻ:

Nhà mạng khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày.

Thuê bao đang sử dụng các gói hòa mạng có giới hạn ngày sử dụng như VinaCard và Vina365 sau khi nạp thẻ thành công nhà mạng sẽ ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng.

Các lưu ý cần nắm khi tham gia khuyến mãi VinaPhone ngày 31/5/2019

Không phân biệt mệnh giá thẻ và số lần nạp thẻ/thuê bao vào ngày khuyến mãi 20%.

Tiền khuyến mãi 20% mà thuê bao nhận được, VinaPhone sẽ tự động cộng vào tài khoản KM3 dùng để liên lạc nội mạng VinaPhone, Cố định VNPT và liên mạng trong nước. Không sử dụng để truy cập hay đăng ký 4G VinaPhone.

Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi KM3 đó là 15 ngày (tính từ ngày khuyến mãi).

Hình thức nạp thẻ hưởng ưu đãi:

  • Thẻ cào điện thoại.
  • Thanh toán online.
  • Nạp thẻ hộ cho thuê bao VinaPhone khác.

Nhanh chóng nạp thẻ gia tăng năng cho dế yêu trong ngày 31/5/2019 nhé! Khi đã đầy năng lượng đừng quên đăng ký cho dế yêu các gói cước 3G Vinaphone để truy cập mạng với tốc độ số 1 Việt Nam hiện nay.