Vinaphone khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 26/6/2020

Vũ Hiếu - 09/06/2020
Vinaphone khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 26/6/2020

Vinaphone đưa ra đợt khuyến mại cuối cùng của tháng 6, khách hàng sẽ nhận được 20% giá trị thẻ nạp.  Với những thuê bao đang hết tiền thì quả thực đây là một dịp hấp dẫn. Hãy tranh thủ nạp tiền để không làm gián đoạn cuộc gọi thoại nhé. Hoặc kịp "hồi máu" để gia hạn, đăng ký các gói data hấp dẫn của nhà mạng Vinaphone. Thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngày 26/06 xin mời xem thêm dưới đây.

Thông tin chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp

Thời gian triển khai khuyến mãi: Áp dụng từ 0h00 - 24h00 ngày 26/06/2020

Phạm vi triển khai khuyến mãi: Quy mô toàn quốc

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước đang hoạt động bình thường, thuê bao bị chặn một chiều, hai chiều. Hoặc các thuê bao Vinaphone đang trong thời gian chờ giữ số. Loại trừ thuê bao Ezcom và thuê bao trả sau.

Nội dung chương trình khuyến mãi: Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp. Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi 3. Tiền khuyến mãi có thể sử dụng trong vòng 15 ngày, kể từ thời điểm nạp thẻ. Khách hàng Vinaphone sử dụng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng. Tiền khuyến mãi không thể sử dụng để đăng ký các dịch vụ của Vinaphone.

Hình thức hưởng khuyến mãi: Khách hàng Vinaphone có thể nạp tiền để được hưởng khuyến mãi trực tiếp bằng thẻ cào, thẻ giấy. Hoặc nạp tiền qua các ứng dụng tích hợp trên điện thoại: Ví điện tử, app ngân hàng, momo,... Khách hàng không bị giới hạn số lượng nạp thẻ, số lần được hưởng 20% giá trị thẻ nạp.

Một số điểm lưu ý trong chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp

Tiền khuyến mãi không thể sử dụng để mua data, có thời hạn sử dụng 15 ngày. Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng liên lạc gọi, nhắn tin nội mạng. Gọi ngoại mạng và các dịch vụ phát sinh sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đăng ký gọi thoại, 3G 4G. Tuy nhiên chưa biết cách lựa chọn gói cước hợp lý hãy liên lạc ngay tới Dịch vụ 3G 4G. Hoặc bạn cũng có thể xem thêm chi tiết các gói tại website: Dangky3g4g.com.