Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 6/9/2019

Vũ Hiếu - 06/09/2019
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 6/9/2019

Thông tin khuyến mãi nóng hổi, vừa thổi vừa nghe dành cho các thuê bao Vinaphone đang cạn tiền. Chào mừng tháng độc lập của cả nước Vinaphone tặng khách hàng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 6/9/2019. Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các thuê bao Vinaphone trả trước trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nạp tiền ngay cho dế yêu nhé, xin mời xem thêm thông tin chi tiết dưới đây.

Có lẽ nhiều thuê bao đang cạn tiền trong tài khoản đang mong ngóng đến ngày Vinaphone khuyến mãi. Đáp ứng lại nỗi mong nhớ của người dùng, tin khuyến mãi Vinaphone nóng sốt đã được tung ra đây. Chào mừng tháng độc lập Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi thẻ điện thoại. 

Thông tin chi tiết Vinaphone khuyến mãi

  • Thời gian triển khai chương trình: 6/9/2019
  • Khung giờ nạp thẻ có hiệu lực từ 0h00' đến 24h00'
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước
  • Phạm vi triển khai: Quy mô toàn quốc
  • Ưu đãi: Tặng 20% giá trị các thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại 3 của thuê bao. Tài khoản khuyến mại có thể dùng nhắn tin, gọi nội mạng Vinaphone. Đối với các thuê bao VinaCard, Vina365 cũng sẽ được tặng thêm 100% số ngày sử dụng.

Một số quy định khi tham gia khuyến mãi Vinaphone 6/9/2019

Để nhận được cơ hội khuyến mãi của Vinaphone, người dùng có thể nạp thẻ điện thoại trực tiếp qua thẻ giấy hoặc online. Số lượng thẻ khuyến mãi không giới hạn, bạn có thể nạp số lượng thẻ tùy theo mục đích sử dụng.

Hãy nắm bắt ngay cơ hội Vinaphone khuyến mại ngày vàng đầu tiên của tháng 9. Ưu đãi lên tới 20% giá trị thẻ nạp giúp quý khách hàng giảm bớt chi phí điện thoại trong tháng. Ngoài ra mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ 3g, 4g Vinaphone xin mời liên hệ tới fanpage https://www.facebook.com/dangky3g4gcom/