Đăng ký BIG80 Vinaphone nhận ngay ưu đãi siêu to khổng lồ 120GB miễn phí

Vũ Hiếu - 29/08/2019
Đăng ký BIG80 Vinaphone nhận ngay ưu đãi siêu to khổng lồ 120GB miễn phí

Đăng ký BIG80 Vinaphone nhận ngay ưu đãi siêu to khổng lồ lên tới 120GB tốc độ cao. Nằm trong xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa smartphone kết nối 3g tốc độ cao không thể thiếu. Tuy nhiên vấn đề cước phí cũng khiến bạn phải suy nghĩ, vậy phải làm thế nào để tiết kiệm? Tìm hiểu ngay các gói ưu đãi siêu hấp dẫn từ nhà mạng Vinaphone, trong đó có gói BIG80, gói dịch vụ đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thông tin về gói cước BIG80 Vinaphone ưu đãi data siêu khổng lồ

BIG80 Vinaphone là một trong những gói cước data siêu ưu đãi hấp dẫn được người dùng quan tâm nhiều. Tuy nhiên chỉ một số thuê bao nằm trong danh sách ưu đãi có thể đăng ký thành công BIG80. Chỉ 80.00đ một lượt đăng ký người dùng được tận hưởng 4GB tốc độ cao sử dụng tẹt ga trong ngày. Tìm hiểu ngay thông tin gói data hấp dẫn ngay bây giờ nhé!

TÊN GÓI CƯỚC BIG80
CƯỚC PHÍ 80.000đ
CHU KỲ SỬ DỤNG 30 ngày kể từ ngày đăng ký
ƯU ĐÃI 120GB tốc độ cao vào mạng tẹt ga
ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG Áp dụng với thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia
TÍNH NĂNG GIAN HẠN Tự động gia hạn ( Điều kiện tài khoản chính đáp ứng đủ)

Data tốc độ cao đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại và BIG80 xứng đáng là liệu pháp cứu cánh cho nhu cầu này. 120GB tốc độ cao sẽ giúp bạn chơi game mượt, không lo giật lag. Đủ để bạn chát chít với bạn bè xuyên quốc gia bằng các ứng dụng xã hội. 

Hướng dẫn cách đăng ký BIG80 quá nhanh, quá đơn giản

Cước phí chỉ 80.000đ chia cho cả tháng sử dụng quả thật rất hấp dẫn. Để đăng ký thuê bao của bạn phải được hưởng ưu đãi BIG80. Hãy kiểm tra bằng thao tác nhanh *091# OK . Mọi thông tin về các gói ưu đãi thuê bao đang được thụ hưởng sẽ được hiển thị. Yêu cầu thứ 2 là tài khoản của bạn phải đáp ứng trên 80.000đ đủ điều kiện đăng ký thành công.

Sau khi các điều kiện đáp ứng đủ bạn vui lòng soạn cú pháp sau:

DATA BIG80 GỬI 1543

Trong đó DATA là tên cú pháp, BIG80 là tên gói cước, 1543 là đầu số đăng ký. Cú pháp đăng ký quá gọn nhẹ phải không nào!

Một số điểm lưu ý khi đăng ký BIG80 Vinaphone

  • BIG80 là gói data ưu đãi khủng, bạn phải kiểm tra xem có được hưởng gói cước này trước khi đăng ký.
  • Hết 120GB tốc độ cao hệ thống sẽ tự động ngừng kết nối, tránh cước phí phát sinh
  • BIG80 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn, chính vì vậy khi hết nhu cầu cần hủy trước thời điểm gia hạn tiếp theo.
  • Để kiểm tra lưu lượng data còn lại của gói BIG80 vui lòng soạn: DATA gửi 888

Lựa chọn BIG80 Vinaphone đăng ký chính là điều đúng đắn của quý khách hàng, vừa có dung lượng cao đáp ứng nhu cầu, vừa tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Nếu còn thắc mắc về gói cước hay các dịch vụ 3g, 4g liên quan xin mời quý khách hàng gọi đến số tổng đài 18001091 để được hỗ trợ tận tình, trực tiếp nhé.