Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/4/2020

Vũ Hiếu - 23/04/2020
Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/4/2020

Những khách hàng Vinaphone đang hết tiền điện thoại thì ngày 24/4/2020 chính là cơ hội "vàng" để nạp tiền cho dế yêu. Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị tất cả các thẻ nạp không phân biệt mệnh giá. Như vậy chỉ cần là thuê bao trả trước của Vinaphone, bạn sẽ được hưởng 20% giá trị thẻ nạp. Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản 3 để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone.

Thông tin Vinaphone khuyến mãi 20% ngày vàng 24/4/2020

  • Thời gian diễn ra khuyến mại: 0h00' - 24h00 thứ Sáu ngày 24/4/2020.
  • Phạm vi diễn ra khuyến mãi: Áp dụng quy mô toàn quốc.
  • Đối tượng hưởng khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước hoạt động hai chiều bình thường. Hoặc thuê bao bị khóa một chiều, đang trong thời gian giữ số. 
  • Hình thức hưởng khuyến mãi: Khách hàng Vinaphone có thể nạp thẻ trực tiếp qua ví điện tử, app ngân hàng hoặc bằng thẻ giấy, thẻ cào truyền thống.

Một số điểm lưu ý của chương trình khuyến mãi Vinaphone

Hãy cùng điểm qua một vài lưu ý bỏ túi của chương trình khuyến mãi 20%.

  • Nội dung chương trình khuyến mãi: Tặng 20% giá trị tất cả các thẻ nạp vào tài khoản KM3. Tiền khuyến mãi được sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ.
  • Nội dung chương trình khuyến mãi: Tặng 20% giá trị tất cả các thẻ nạp vào tài khoản KM3. Tiền khuyến mãi được sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ.
  • Quy định sử dụng tiền khuyến mãi: Khách hàng Vinaphone chỉ có thể dùng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng. Không sử dụng tiền khuyến mãi để đăng ký dịch vụ hoặc mua dung lượng. 
  • Để kiểm tra số dư trong tài khoản khi nạp thẻ, khách hàng Vinaphone thao tác nhanh bấm *101#OK. Hoặc bạn có thể kiểm tra trên ứng dụng My VNPT.

Trên đây là thông tin cơ bản về chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/4/2020. Hãy nhân cơ hội này để "hồi máu" cho tài khoản của bạn, tiết kiệm cho ví tiền cuối tháng. Ngoài chương trình khuyến mãi ngày vàng 20%, khách hàng cũng đừng quên chương trình tặng 50% dung lượng tất cả các gói data. Như vậy khách hàng có thể nhận được gấp đôi dung lượng tha hồ lướt web, chơi game giải trí.