Vinaphone khuyến mãi 20% ngày 29/11/2019

Vũ Hiếu - 27/11/2019
Vinaphone khuyến mãi 20% ngày 29/11/2019

Cuối tháng: Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị các thẻ nạp dành tặng các khách hàng. Ngày 29/11 là ngày khuyến  mãi cuối cùng của tháng dành cho các thuê bao di động trả trước. Hãy nhanh chóng nạp cho đầy tài khoản để đủ cước phí gia hạn dịch vụ hay phục vụ cho nhu cầu liên lạc. Chỉ cần nạp thẻ bất cứ mệnh giá nào bạn cũng sẽ được hưởng 20% vào tài khoản khuyến mại 3. Với số tiền khuyến mãi này bạn có thể nhắn tin, gọi nội mạng thoải mái. 

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 29/11

Thời gian khuyến mãi: Từ 0h00' - 24h00' ngày 29/11. 

Phạm vi áp dụng: Chương trình khuyến mãi áp dụng toàn quốc

Đối tượng hưởng khuyến mãi: Các thuê bao di động trả trước của Vinaphone. Bao gồm các thuê bao hoạt động 2 chiều hoặc 1 chiều. Các thuê bao bị chặn 1 chiều sẽ được mở lại, hoạt động 2 chiều như bình thường. Vì vậy nếu thuê bao của bạn đang bị chặn 1 chiều, trong thời gian giữ số thì nhân dịp này hãy nạp tiền để mở. 

Nội dung chương trình khuyến mãi: Khách hàng Vinaphone sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi 3. Lưu ý: Số tiền trong tài khoản khuyến mãi chỉ sử dụng trong vòng 15 ngày, kể từ ngày nạp thẻ. Riêng thuê bao di động thuộc sim Vina365 và Vinacard sẽ được sử dụng tiền khuyến mãi trong 30 ngày.

Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn số lượng thẻ nạp, giá trị thẻ. Khách hàng có thể nạp tiền bằng nhiều cách như nạp bằng thẻ cào, qua các ứng dụng điện tử. Khách hàng nên nạp thẻ qua các ứng dụng để được hưởng chiết khấu, ưu đãi nhiều hơn. 

Lưu ý: Số tiền khuyến mãi được dùng để nhắn tin, gọi nội mạng Vinaphone, gọi cố định VNPT. Tiền khuyến mãi không dùng để đăng ký các dịch vụ, gói cước 3G 4G của Vinaphone. 

Quý khách hàng Vinaphone có nhu cầu nạp thẻ để nhận ưu đãi đừng quên ngày 29/11 nhé!