Vinaphone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 4/6/2019

Vũ Hiếu - 04/06/2019
Vinaphone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 4/6/2019

Lâu rồi ngày thứ 3 mới trở thành ngày khuyến mại nạp thẻ ngày vàng, bởi lẽ đây sẽ là chương trình dành tặng cho các bạn đăng ký sử dụng ứng dụng My VNPT để nạp thẻ. Với những thuê bao trả trước của Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều nên nắm bắt ngay để chủ động tham gia tận hưởng ưu đãi.

Sau một thời gian dài hoạt động hết công suất với việc gọi thoại, nhắn tin liên tục hẳn tài khoản của quý khách đã dần cạn kiệt và cần được bổ sung thêm năng lượng. Thẩu hiểu điều này Vinaphone đã chủ động triển khai chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/6/2019 khi nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT.

Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng duy nhất 4/6/2019

Tham gia nạp thẻ trong ngày có khuyến mại là thói quen của tất cả người dùng mạng. Đây là cách tăng thêm tài khoản để sử dụng thêm 20% có thể sử dụng để gọi thoại, nhắn tin cho nội mạng và ngoại mạng trong nước thoải mãi. Với chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày càng 4/6/2019 có nội dung sau đây:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng nạp thẻ 4/6/2019 (thứ 6)

Hình thức khuyến mãi: Nạp thẻ nhận ưu đãi khi nạp qua ứng dụng My VNPT

Thông tin về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone 4/6/2019

Các chương trình khuyến mại nạp thẻ Vinaphone chưa bao giờ khiến các thuê bao di động trả trước phải thất vọng về mức độ ưu đãi. Đây là một trong những chương trình siêu hot vì có thể hỗ trợ cho các thuê bao trả trước nhanh chóng gia tăng số dư tài khoản.

Khi nạp thẻ đúng ngày vàng khuyến mãi quý khách hàng của Vinaphone sẽ được tận hưởng ưu đãi siêu Hot như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày. Qúy khách nạp tiền càng nhiều ưu đãi cộng thêm sẽ càng khủng.

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản KM3 dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone , cố định VNPT và liên mạng trong nước./

Nếu bạn còn chưa có app My VNPT, tải ngay tại:

iOS : https://goo.gl/8GGMsz
Android : https://goo.gl/bBMPZz

Với các thuê bao đang sử dụng gói cước trả trước Vinaphone như VinaCard và Vina365, sau khi nạp thẻ khuyến mại nhà mạng sẽ nhân đôi ngày sử dụng để thuê bao an tâm hưởng ưu đãi khuyến mại.

Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền, bạn nên tận dụng hết số dư tài khoản khuyến mãi trước hạn dùng để không bị lãng phí.

Với những bạn có nhu cầu lướt web thường xuyên thì sau khi nạp thẻ hãy tận dụng lúc tài khoản đang trong trạng thái dồi dào năng lượng nhất tham gia các  gói 3G/4G  Vinaphone để nhận thêm lưu lượng siêu khủng